Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2019

Thi công quán trà sữa One & Only

THIẾT KẾ THI CÔNG QUÁN CAFE, TRÀ SỮA RẺ ĐẸP, NHANH CHÓNG
One & Only đang có những bước chuyển mình ngoạn mục để cùng các bạn trẻ tại Bến Cát quẩy vào dịp tết dương lịch và âm lịch sắp tới.
Ngôi nhà Mỹ thuật đang ráo riết dùng hết tốc lực của mình để One & Only có thể "chào đời" vừa kịp lúc tết đến, xuân về. Các ''thượng đế" của chúng ta lại có thể một địa điểm lý tưởng nữa để tụ tập, la cà thả ga trong những ngày này. 


thiet ke thi cong quan tra sua dep tai ben cat
Thiết kế thi công quán trà sữa đẹp tại Bến Cát
Với vị trí địa lý thuận lợi, quán trà sữa cùng với những thiết kế độc đáo, sáng tạo sẽ tạo được nét độc đáo của riêng mình. Tại đây, với lối kiến trúc mới lạ từ đơn vị thi công hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một không gian hoàn hảo. 
tranh tuong re dep tai ben cat
Tranh tường rẻ đẹp tại Bến Cát
Những bàn tay khéo léo, những đường cọ mềm mại sẽ tạo nên một bức tranh tường huyền bí và cuốn hút. Chúng ta hãy cùng chờ xem đằng sau sự tỉ mỉ và miệt mài của anh họa sĩ "nhà" chúng tôi là gì các bạn nhé. Các tín đồ trà sữa ở Bến Cát ơi, các bạn hãy chuẩn bị sẵn "hầu bao" rủng rỉnh để cùng đột kích One & Only vào một ngày không xa nè. 

Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

0 nhận xét :