Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2019

Top 5 quán cafe "hút hồn" giới trẻ tại Thủ Dầu Một

 5 QUÁN CAFE - TRÀ SỮA ĐẸP HÚT HỒN GIỚI TRẺ
Nhanh tay ''note'' lại top 5 quán cafe "chỉ muốn đi không muốn về" ngay tại Thủ Dầu Một các bạn nhé! 
1. Quán trà sữa D&P:
Ngôi nhà Mỹ thuật hân hạnh là đơn vị thi công của D&P trong nhiều năm vừa qua. Đây là một quán trà sữa có mặt rất lâu đời tại Thủ Dầu Một. Trải qua nhiều năm kinh doanh, D&P từng bước xây dựng được thương hiệu riêng của mình. Hãy ghé quán để trải nghiệm không gian cực kì "cute" cùng những thức uống ngon "không thể cưỡng lại" nhé. 
nhung mau quan tra sua cute
Những mẫu quán trà sữa cute
2. Quán trà sữa Honey Tea:
Ngọt ngào như cái tên honey, quán là điểm dừng chân lý tưởng của các bạn trẻ. Honey Tea khoác lên mình màu sắc nhẹ nhàng nhưng tràn đầy sức sống. Các đường nét tinh tế của tranh tường làm cho không gian trở nên sống động hơn.
thiet ke thi cong quan tra sua re dep
Thiết kế thi công quán trà sữa rẻ đẹp
Giống như "một triển lãm tranh tường", bên trong không gian của Style chứa đựng một "rừng" tranh vô cùng sinh động và nhiều màu sắc. Tại Style, khách hàng chỉ cần đi "1 lần" nhưng có thể chụp hình đăng "1 tuần" với nhiều góc sống ảo độc lạ, đảm bảo tạo nên sự khác biệt. 
tranh tuong re dep tai binh duong
Tranh tường rẻ đẹp tại Bình Dương
4. Quán cafe, trà sữa Mango House:
don vi thi cong quan cafe, tra sua uy tin
Đơn vị thi công quán cafe, trà sữa uy tín
Mango House với cách trang trí đơn giản, màu sắc ấm áp tạo nên một không gian gần gũi. Tại đây, khách hàng dễ dàng chọn cho mình một chỗ ngồi ưng ý và một thức uống ngon lành để thưởng thức. Tất cả các yếu tố kết hợp hài hòa làm cho khách hàng đã ghé lần đầu chắc chắn sẽ quay lại lần thứ 2 và nhiều lần sau đó nữa. 
5. Quán trà sữa, cafe Bryan:
Với sự phối hợp hoàn hảo của các chi tiết trang trí, Bryan có lối kiến trúc đẹp "ngỡ ngàng" khiến khách hàng phải "xiêu lòng ngay từ lần đầu ra mắt''. Hãy cùng chúng tôi ghé Bryan và thưởng thức lối kiến trúc độc đáo này các bạn nhé. 
nhung buc tranh tuong dep nhat
Những bức tranh tường đẹp nhất
Thị trường cafe, trà sữa gần như bão hòa trong kinh doanh hiện nay, nếu muốn tồn tại, đòi hỏi cơ sở kinh doanh phải tạo được sự khác biệt. Ngôi nhà Mỹ thuật rất sẵn sàng tạo ra sự khác biệt cho nơi kinh doanh của bạn. 
NNMTBD nhận thi công trọn gói các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh Bình Dương và các khu vực lân cận. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng trang trí, nội thất cho các cơ sở kinh doanh như: bàn ghế, bảng hiệu, quầy pha chế, quầy tính tiền, kệ, tủ...

 
Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

0 nhận xét :