Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2020

Hé lộ bản thiết kế Hương Hằng coffee siêu đẹp

 BẢN THIẾT KẾ QUÁN CAFE ĐẸP NHẤT BÌNH DƯƠNG
Hương Hằng coffee là bản thiết kế tiếp theo Ngôi nhà Mỹ thuật hé lộ và thêm vào bộ sưu tập hàng loạt các thiết kế ấn tượng của mình. 
Đã không còn quá xa lạ với những quán cafe sân vườn, khách hàng có xu hướng chọn cho mình một nơi với không gian mới mẻ, sáng tạo và không nhàm chán. Vì vậy, đây có thể được cho là lĩnh vực kinh doanh nhiều cạnh tranh. Để có thể tồn tại được ở thị trường này, hai yếu tố quyết định chính là chất lượng thức uống và không gian quán cafe. Cùng nhìn xem Hương Hằng có gì khác biệt so với các đối thủ của mình các bạn nhé. 
Bản thiết kế quán cafe đẹp
Bản thiết kế quán cafe đẹp

Quán có nhiều góc xanh mát, tổng thể đơn giản, hài hoà làm cho khách hàng có cảm giác thoải mái, dễ chịu khi ghé qua. 
Những mẫu quán cafe sân vườn đẹp
Những mẫu quán cafe sân vườn đẹp
Quán quan trọng nhất vẫn là một không gian thoáng đãng, rộng rãi vừa đủ để các câu chuyện bàn này không lan sang bàn bên. Việc bố trí bàn ghế, hướng lấy sáng, các tiểu cảnh là những chi tiết hết sức quan trọng của quán. 
Thi công quán cafe rẻ đẹp nhất Thủ Dầu Một
Thi công quán cafe rẻ đẹp nhất Thủ Dầu Một

Hương Hằng khoác lên mình một màu nâu ấm nồng, một cô gái với nét đẹp truyền thống, tĩnh lặng và e ấp đang chờ ngày được đón những người bạn của mình ghé chơi. Những thứ vật dụng cổ xưa mà gần gũi, quen thuộc làm khách hàng có thể hoài niệm về một ngày xưa thân ái, không bộn bề giữa chốn xa hoa. 
Thiết kế quán cafe theo phong cách cổ điển
Thiết kế quán cafe theo phong cách cổ điển
Không gian thoải mái là nguồn cảm hứng bất tận cho một ngày dài làm việc của các freelancer, dân thiết kế, dân content,... Đặc biệt, các vị khách hàng sẽ rất "trung thành" với góc làm việc quen thuộc mà chẳng muốn rời đi. Vì vậy, để giữ được lượng khách hàng cố định, ấn tượng ban đầu về quán, hương vị của thức uống, thái độ của phục vụ là những yếu tố quan trọng hàng đầu. 
Những quán cafe đẹp nhất Bình Dương
Những quán cafe đẹp nhất Bình Dương

Nếu khách hàng không muốn ngồi trong phòng máy lạnh phà phà thì có thể ra không gian mở bên ngoài để hít thở sự trong lành của khí trời, sự tinh khôi của từng tia nắng, mùi thơm nồng nàn của những phin cafe vừa mới nhỏ giọt và tiếng tanh tách của những vòng khuấy đều tay. Chốc chốc, rít một hơi thuốc, nhấp môi một ngụm đắng để sẵn sàng chào đón một ngày thật tươi vui. 
Trang trí quán cafe đẹp tại Thủ Dầu Một
Trang trí quán cafe đẹp tại Thủ Dầu Một
Hương Hằng bình dị và lắng đọng giữa nhịp sống ồn ào, giữa dòng người vội vã. Ghé qua đây, khách hàng như được sống chậm lại, ung dung và thư thả trong cái nhẹ nhàng mà không khí tại quán mang đến. Cảm giác thật bình yên, dễ chịu mà cũng thật dễ thương. 
Đấy là tất cả những gì chúng tôi gửi gắm vào quán. Hi vọng sau khi hoàn thành, Hương Hằng luôn đón nhận được nhiều yêu thương từ khách hàng của mình. 

Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 211/15 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

Những bài viết cùng chủ đề:

0 nhận xét :