Thứ Năm, 23 tháng 12, 2021

Thiết kế thi công shop giày Gemini Store

 THI CÔNG CƠ SỞ KINH DOANH RẺ ĐẸP NHẤT BÌNH DƯƠNG

Gemini Store vừa được Ngôi nhà Mỹ thuật thiết kế và thi công trọn gói để phục vụ cho nhu cầu kinh doanh của chủ đầu tư, đồng thời đáp ứng nhu cầu mua sắm dịp Tết của quý khách hàng. 

Tại đây, công ty thi công các hạng mục: cửa, bảng hiệu, mặt dựng, đèn điện, kệ trưng bày nội thất,... Tất cả đều được làm cẩn thận, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Các hạng mục kết hợp hài hoà, tạo nên một Gemini cực đẹp và ấn tượng. 
trang tri co so kinh doanh dep nhat tai dau tieng
Trang trí cơ sở kinh doanh đẹp nhất tại Dầu Tiếng
Tông màu trắng đen được chọn làm màu chủ đạo. Gemini nhẹ nhàng, tinh khiết và không kém phần sang trọng trong màu áo mới của mình. 
thi cong ke, tu, quay trung bay san pham re dep
Thi công kệ, tủ, quầy trưng bày sản phẩm rẻ đẹp
Dù không gian rộng lớn hay chật hẹp, Ngôi nhà Mỹ thuật đều đưa ra được những giải pháp riêng thông minh, độc đáo và sáng tạo. Chính những điều này sẽ làm cho nơi buôn bán của bạn trở nên đẳng cấp và chuyên nghiệp hơn. 
thiet ke, thi cong, trang tri tiem giay dep tai binh duong
Thiết kế, thi công, trang trí tiệm giày đẹp tại Bình Dương
Mẫu kệ trưng bày đơn giản mà tạo được điểm nhấn. Bên cạnh đó, kệ có sức chứa lớn giúp người bán dễ dàng trưng bày nhiều mẫu sản phẩm để khách hàng thoải mái lựa chọn. 
thi cong noi, ngoai that co so kinh doanh
Thi công nội, ngoại thất cơ sở kinh doanh 
Cách bố trí nội thất thông minh không chỉ làm cho Gemini Store trở nên sang trọng mà còn tận dụng được tối đa diện tích. 
chuc mung khai truong tiem giay gemini store
Chúc mừng khai trương tiệm giày Gemini Store
Quầy tính tiền cũng được thiết kế tiết kiệm diện tích nhưng vẫn đem đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Người bán dễ dàng quan sát và quản lý cửa hàng, đồng thời quy trình mua bán cũng diễn ra thuận lợi hơn. 
nhung mau tiem kinh doanh cuc dep
Những mẫu tiệm kinh doanh cực đẹp
Cửa hàng sau khi hoàn tất mang đến cho cả chủ đầu tư và khách hàng những góc nhìn cực kì "sang-xịn-mịn". Từng chi tiết phối hợp nhịp nhàng tạo nên một thiên đường mua sắm giày dép cực xịn sò tại đây. 

Công ty luôn đưa ra các giải pháp linh hoạt cho mỗi dự án như: diện tích, phong cách, ngân sách,... Mỗi công trình được hoàn thành là minh chứng rõ nét nhất về chất lượng mà Ngôi nhà Mỹ thuật đã và đang tạo ra cho khách hàng. 

Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:
Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 211/15 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com




Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

Những bài viết cùng chủ đề:

0 nhận xét :