Thứ Hai, 28 tháng 3, 2022

Sửa chữa, trùng tu quán 741 tại Tân Uyên

SỬA CHỮA CƠ SỞ KINH DOANH SIÊU ĐẸP

Không chỉ tiếp nhận việc xây mới các công trình mà Ngôi nhà Mỹ thuật còn nhận thi công, sửa chữa các công trình xuống cấp, cũ kỹ và kém chất lượng. 

Để tiết kiệm chi phí đầu tư, thay vì đập đi xây lại thì các chủ quán chọn cho mình một giải pháp tối ưu hơn, đó chính là sửa chữa ngay trên mặt bằng hiện tại. Ngôi nhà Mỹ thuật đã và đang bắt tay vào trùng tu một công trình ở Tân Uyên, Bình Dương, trong một thời gian ngắn nữa thôi công trình sẽ sớm được lộ diện. 

thi cong co so kinh doanh sieu dep
Thi công cơ sở kinh doanh siêu đẹp

Toàn bộ những hạng mục đã xuống cấp đều được dỡ bỏ để xây lại. Việc dỡ bỏ từng hạng mục phải được tiến hành hết sức cẩn thận và tỉ mỉ, tránh ảnh hưởng đến các hạng mục được giữ lại. 
sua chua, trung tu quan cafe, tra su re dep binh duong
Sửa chữa, trùng tu quán cafe, trà sữa rẻ đẹp Bình Dương
Đội ngũ thi công của chúng tôi rất nhanh chóng đã tiến hành rà soát, kiểm định chất lượng cơ sở kinh doanh, từ đó đưa ra kế hoạch sửa chữa phù hợp. Ngay khi thỏa thuận giữa hai bên được ký kết, những chú "ong thợ" đã bắt tay vào thi công những hạng mục đầu tiên nhất.
thiet ke, thi cong, trang tri quan cafe dep tai tan uyen
Thiết kế, thi công, trang trí quán cafe đẹp tại Tân Uyên
Hãy cùng chờ xem 741 trong tương lai sẽ được "lột xác" như thế nào các bạn nhé. 

Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

0 nhận xét :