Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2022

KIOT bán hàng cafe, trà sữa rẻ đẹp 2023

 THIẾT KẾ THI CÔNG XE BÁN HÀNG RẺ ĐẸP BÌNH DƯƠNG 

Năm 2022, Ngôi nhà Mỹ thuật tiếp tục cho ra đời các quầy bán hàng mang đi cực đẹp, được tích hợp nhiều tiện ích và được nhiều chủ quán lựa chọn. 

Những xe bán hàng với đa dạng kích thước, màu sắc và mẫu mã đem đến cho chủ đầu tư nhiều sự lựa chọn. Cùng chúng tôi điểm qua một số kios tiêu biểu các bạn nhé. 

xe tra sua re dep thu dau mot
Xe trà sữa rẻ đẹp Thủ Dầu Một
Bếp Nhà Mình rực rỡ, nổi bật trong ngày khai trương. Kios này có thể cho năng suất lên đến hàng trăm ly cafe, trà sữa mỗi ngày. Sản phẩm được thiết kế cứng cáp, chắc chắn, ít bị hao mòn bởi tác động của thời tiết. 

mau xe cafe ban mang di dep
Mẫu xe cafe bán mang đi đẹp

Ông Bảy là một quầy cafe với hình thức vừa bán mang đi tiện lợi, vừa có không gian để khách ngồi lại. Quầy được thiết kế khá đơn giản nhưng đầy đủ các tiện ích và chức năng. 
thiet ke thi cong kios ban hang tai binh duong
Thiết kế thi công kios bán hàng tại Bình Dương
Một quầy trà sữa khác với sức chứa khủng giúp chủ quán có thể tối đa hoá năng suất, từ đó tối đa hoá lợi nhuận. Với đặc thù là sản phẩm thiết kế, các quầy bán hàng được sản xuất dựa trên yêu cầu riêng biệt của từng chủ quán sao cho phù hợp nhất với mục đích kinh doanh của mình. 
quay tra sua nho gon, tien loi
Quầy trà sữa nhỏ gọn, tiện lợi
Không chỉ là một quầy bán cafe, trà sữa, nhiều chủ đầu tư kết hợp giữa việc kinh doanh thức ăn và thức uống. Menu đa dạng chính là yếu tố thu hút được nhiều khách hàng. Bên cạnh việc kinh doanh vào ban ngày, quầy còn có thể buôn bán vào ban đêm nhờ vào đèn, bảng hiệu hộp đèn,... được tích hợp bên trong. 
xe ban hang luu dong binh duong
Xe bán hàng lưu động Bình Dương
Một số sản phẩm còn được lắp bánh xe giúp chủ quán dễ dàng di chuyển khi cần thiết. Kios cũng được thiết kế và trang trí phù hợp với mục đích kinh doanh. Điều này không chỉ đem đến thẩm mỹ cho quầy mà còn giúp chủ quán thu hút được nhiều khách hàng hơn. 

Để có được một xe lưu động được thiết kế như ý, nhanh, rẻ đẹp và bền bỉ, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo các cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650

Địa chỉ: 211/15 Huỳnh Văn Luỹ - Phú Lợi - Thủ Dầu Một - Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/ngoinhamythuat

Zalo - Viber - Skype (24/7): 0919 691 463 (Mr. Bảo Việt)

Khám phá nhiều mẫu sản phẩm hơn tại đây:

0 nhận xét :