Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2019

Thi quầy quầy thuốc thú y Hiền Linh

THIẾT KẾ THI CÔNG KỆ - TỦ - QUẦY RẺ ĐẸP TẠI BÌNH DƯƠNG 
 Kệ, tủ, quầy là các sản phẩm không thể thiếu ở bất kì cơ sở kinh doanh nào. Trên thị trường hiện nay đang cho ra đời rất nhiều các mẫu sản phẩm nói trên để đáp ứng nhu cầu ngày càng nhiều của người sử dụng. 

Ngôi nhà Mỹ thuật Bình Dương (NNMTBD) vừa cung cấp số lượng lớn các sản phẩm kệ và quầy cho cửa hàng thuốc thú y Hiền Linh. 
thiet ke quay re dep danh cho co so kinh doanh
Thiết kế quầy rẻ đẹp dành cho cơ sở kinh doanh

 Do đặc thù của các sản phẩm mà nhà thuốc kinh doanh, Hiền Linh cần các sản phẩm kệ với diện tích lớn và được phân chia nhiều ngăn. Chúng ta rất khó để tìm được một mẫu sản phẩm được sản xuất hàng loạt trên thị trường đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của mình. Tuy nhiên, đến với công ty chúng tôi là đến với các giải pháp mà thị trường không đáp ứng được. 
cung cap san pham noi that dep nhat tai binh duong
Cung cấp sản phẩm nội thất đẹp nhất tại Bình Dương
 Quầy thuốc được thiết kế thông minh phù hợp với không gian chung của mặt bằng. Các sản phẩm từ NNMTBD luôn mang đến sự tiện lợi nhất, nhiều chức năng nhất cho người sử dụng. 
quay go re dep tai thu dau mot
Quầy gỗ rẻ đẹp tại Thủ Dầu Một

Kệ được thiết kế đúng diện tích yêu cầu của chủ cơ sở, điều này giúp diện tích mặt bằng được tối ưu hóa cho việc kinh doanh. Tất cả các ngăn được phân chia rõ ràng giúp người bán dễ dàng phân loại các sản phẩm mình bán và đặt để đúng vị trí, không bị nhầm lẫn. 


Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:


Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



0 nhận xét :