Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2020

Có gì khác biệt khi cho trẻ học vẽ tại Ngôi nhà Mỹ thuật?

DẠY VẼ TRANH DÀNH CHO THIẾU NHI TẠI THỦ DẦU MỘT 
Một môi trường học vẽ chuyên nghiệp, năng động và nhiều màu sắc đang chờ đợi các bé thiếu nhi trong mùa hè 2020. Nếu quý phụ đang tìm cho con mình một môi trường học vẽ phù hợp thì Ngôi nhà Mỹ thuật là một trong những nơi đáp ứng đầy đủ nhu cầu của quý phụ huynh. 
Nhiều quý phụ huynh đang đau đầu trong việc tìm cách tách con mình ra khỏi những thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng, tivi,... Nắm được những mong muốn của quý phụ huynh và muốn tạo ra cho các bé thiếu nhi một môi trường vừa học vừa chơi, Ngôi nhà Mỹ thuật thường xuyên chiêu sinh các lớp học vẽ với các khung thời gian linh hoạt. Đây là môi trường mà quý phụ huynh có thể yên tâm để các thiên thần nhỏ của mình thoả sức học tập, khám phá và sáng tạo. 
day ve tranh tai thu dau mot
Dạy vẽ tranh tại Thủ Dầu Một
Không chỉ trải qua thời gian học trên lớp, các hoạt động ngoại khoá thường xuyên được chúng tôi triển khai để các học viên có thể trải nghiệm được nhiều môi trường khác nhau. Đây là hoạt động nhằm tạo cho học viên có cơ hội học tập và quan sát thực tế, đa dạng hoá các chủ đề của tranh vẽ và tập cho các em nâng cao khả năng quan sát, học hỏi. Bên cạnh đó, chúng tôi lồng ghép các hoạt động tập thể để luyện tập cho các em cách làm việc nhóm, có tinh thần đồng đội, sự gắn kết. Đặc biệt, những hoạt động này sẽ tạo cho trẻ sự thích thú, khiến trẻ có thể đặt điện thoại xuống một cách "tự nguyện"
cac lop hoc ve danh cho thieu nhi tai binh duong
Các lớp học vẽ dành cho thiếu nhi tại Bình Dương
Các "hoạ sĩ nhí" đang tập trung cao độ cho tác phẩm của mình. Ở tại các lớp học, các em có cơ hội thoả sức sáng tạo, nâng cao độ tập trung và đặc biệt học cách làm việc rất nghiêm túc. Giáo viên tại lớp học luôn hướng cho trẻ tự do thể hiện suy nghĩ cảm xúc, tình cảm và suy nghĩ của mình. Ngoài ra, các giáo viên đóng vai trò như một người bạn đồng hành với trẻ trong suốt tiết học để mỗi buổi đến lớp trẻ đều có sự thoải mái, tự tin và thích thú. 
lop hoc ve danh cho tre em
Lớp học vẽ hè dành cho trẻ em
Những bức tranh sẽ "thay lời muốn nói" của con đến cha mẹ của mình. Cảm xúc của các em được thể hiện rõ nét qua từng đường nét của tranh vẽ, từ đó các bậc cha mẹ sẽ có nhiều cơ hội để hiểu suy nghĩ của các con mình hơn. Học vẽ còn rèn luyện cho các bạn nhỏ tính kiên nhẫn, cần mẫn và tỉ mỉ. Các tính cách rất cần cho sự phát triển toàn diện của các em. 
khai giang nhieu lop hoc ve danh cho tre em tai thu dau mot
Khai giảng nhiều lớp học vẽ dành cho trẻ em tại Thủ Dầu Một
Lớp học còn là nơi các em có thêm một "đội ngũ bạn thân" vô cùng hùng hậu. Các em tự do giao lưu, kết bạn, tạo được nhiều mối quan hệ tích cực. Chính từ những mối quan hệ này sẽ giúp trẻ tự tin, hoạt bát là mạnh dạn hơn trước đám đông. Việc con có thêm nhiều bạn là một điều rất quan trọng phải không ba mẹ? 
Chúng tôi thường xuyên "kết nạp thành viên mới" thông qua chiêu sinh thường xuyên các lớp học. Để con có ngay một mùa hè lý tưởng, quý phụ huynh vui lòng liên hệ theo các cách thức sau: 

Địa chỉ: 221/15, Hẻm 211, Huỳnh Văn Luỹ, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 083 804 1091

Facebook: https://www.facebook.com/vetranhthieunhi/

Các bài viết cùng chủ đề: 
Chiêu sinh lớp học vẽ hoạ sĩ nhí
Vui hè cùng lớp học vẽ dành cho thiếu nhi
Các lý do nên cho trẻ học vẽ
Chiêu sinh lớp học vẽ tại Thủ Dầu Một
Đào tạo mỹ thuật cho người lớn và thiếu nhi

0 nhận xét :