Thứ Sáu, 30 tháng 4, 2021

Thiết kế thi công quán cafe Phạm Nguyễn

  THI CÔNG CƠ SỞ KINH DOANH RẺ ĐẸP

Quán cafe Phạm Nguyễn đang trong giai đoạn hoàn thiện và chuẩn bị đưa vào hoạt động. 
Ngôi nhà Mỹ thuật mang đến thêm một quán cafe siêu đẹp nữa dành cho quý khách hàng. Phạm Nguyễn mang đến một không gian gần gũi, giản dị và mộc mạc với kiểu thiết kế truyền thống. Song, quán cũng mang cho mình một phong cách rất riêng. 
Thi công quán cafe đẹp tại Thủ Dầu Một
Thi công quán cafe đẹp tại Thủ Dầu Một
Không gian còn trống trải, đơn điệu này sẽ rất nhanh chóng được thay thế bằng một cơ sở kinh doanh đẹp mắt và sang trọng. 
Những mẫu quán cafe đẹp 2021
Những mẫu quán cafe đẹp 2021
Những sản phẩm bằng gỗ được sử dụng để trang trí chính cho Phạm Nguyễn Coffee. Ngoài việc tạo ra nét thân quen, bình dị, các sản phẩm này còn có độ bền cao theo thời gian và tạo ra được sự sang trọng, đẳng cấp nhất định dành cho quán. 
Thi công quán trà sữa đẹp
Thi công quán trà sữa đẹp
Những chú ong thợ miệt mài với từng hạng mục để chắc chắn rằng mỗi hạng mục là một sự hoàn hảo để kết hợp với nhau tạo nên sự hài hoà của tổng thể. 

Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 211/15 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

Những bài viết cùng chủ đề:

0 nhận xét :