Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2022

Chúc mừng khai trương quán ăn A Xèn

 THIẾT KẾ THI CÔNG QUÁN ĂN RẺ ĐẸP NHẤT 

Quán ăn A Xèn đã chính thức đi vào hoạt động sau khoảng thời gian ngắn được Ngôi nhà Mỹ thuật trực tiếp thiết kế và thi công. 

Một quán ăn với thiết kế sang trọng, đẳng cấp cho thấy sự chuyên nghiệp của công ty chúng tôi đối với từng đứa con tinh thần của mình. Hãy cùng nhìn lại một A Xèn vô cùng lung linh và lộng lẫy trong ngày khai trương các bạn nhé: 
chuc mung khai truong quan an a xen
Chúc mừng khai trương quán ăn A Xèn
Từ một mặt bằng thô sơ, bừa bộn, A Xèn có bước "lột xác" ngoạn mục nhờ vào đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ thi công Ngôi nhà Mỹ thuật. Quán với hình ảnh tươi mới luôn mang đến sự hấp dẫn và kích thích sự tò mò của khách hàng. 
thiet ke, thi cong co so kinh doanh re dep nhat binh duong
Thiết kế, thi công cơ sở kinh doanh rẻ đẹp nhất Bình Dương
Cách trang trí mang đậm chất "Hồng Kông" - Nơi nổi tiếng về những món ăn ngon mà quán đang kinh doanh. Cách trang trí này không chỉ đem đến sự mới lạ cho cơ sở kinh doanh mà còn đem đến cho khách hàng cảm giác và trải nghiệm chân thực, thú vị, giúp khách hàng có cảm giác ngon miệng hơn. 
nhung mau quan an dep 2022
Những mẫu quán ăn đẹp 2022
Bên cạnh menu đồ ăn hấp dẫn mà quán đem đến, A Xèn còn đầu tư hẳn những góc chụp hình lưu niệm lung linh. Khách hàng có thể lưu lại những khoảnh khắc đẹp khi đến đây. Ngôi nhà Mỹ thuật đã khéo léo tạo ra những không gian thể hiện nét văn hoá đặc trưng của Hông Kông tại cơ sở kinh doanh này. 
trang tri quan an dep tai thu dau mot
Trang trí quán ăn đẹp tại Thủ Dầu Một
Nội thất quán được bố trí thông minh không chỉ giúp phát huy tối đa chức năng của mình mà còn có tác dụng trang trí, tạo nên một quán ăn đầy nghệ thuật. 

Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

0 nhận xét :