Thứ Bảy, 10 tháng 2, 2018

Vẽ tranh tường và trang trí HaraTea Bạch Đằng Bình Dương

VẼ TRANH TƯỜNG VÀ TRANG TRÍ HARATEA BẠCH ĐẰNG BÌNH DƯƠNG

 Vẽ tranh tường và trang trí cho quán cafe, trà sữa đã không còn là dịch vụ quá mới mẻ tại Bình Dương nhưng để có được một nơi thi công vừa có chất lượng cao vừa rẻ đẹp thì không thể bỏ qua công ty chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công quán cafe, trà sữa, công ty Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương đã từng bước tạo dựng được lòng tin trong lòng khách hàng và có được vị trí vững vàng trên thị trường đầy cạnh tranh này. 

 Trong những ngày cuối năm vừa qua, công ty đã ráo riết thi công trang trí và vẽ tranh tường cho Hara Tea Bạch Đằng để bàn giao cho chủ đầu tư đúng tiến độ với chất lượng công trình tốt nhất. Sau đây là một số hình ảnh tại công trình được chúng tôi ghi nhận lại:

ve tranh tuong dep nhat tai binh duong
Vẽ tranh tường đẹp nhất tại Bình Dương
 Công ty tập hợp nhiều họa sĩ có tay nghề cao, có tâm huyết với những tác phẩm của mình và nhiệt tình trong công việc. Vì vậy, mỗi bức tranh tường mà những người họa sĩ này cho ra đời đều là những tác phẩm đẹp nhất và nghệ thuật nhất dành tặng cho người xem. 
trang tri quan cafe tra sua re dep tai thu dau mot
Trang trí quán cafe trà sữa rẻ đẹp tại Thủ Dầu Một
 Trang trí quán trà sữa là điều không khó tìm ở Bình Dương nhưng tìm kiếm một đơn vị thi công vừa rẻ vừa đẹp thì không thể không nhắc tới NNMTBD. Chúng tôi luôn đưa ra giá cả phải chăng đi kèm với những mẫu thiết kế hiện đại nhất và tiết kiệm nhất cho chủ đầu tư. 
thiet ke thi cong quan cafe, tra sua
Thiết kế thi công quán cafe, trà sữa

 Những hình ảnh thực tế tại công trình đem đến cho quý khách hàng sự tin cậy nhiều hơn về công ty chúng tôi. Từ đó, khách hàng có sự đánh giá, nhận xét kỹ hơn trước khi tiến hành đặt hàng cho NNMTBD.

 Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

0 nhận xét :