Thứ Ba, 23 tháng 10, 2018

Thi công quán cafe trà sữa Sony House - P2

THI CÔNG TRANH TƯỜNG QUÁN CAFE TRÀ SỮA SONY HOUSE
 Ngôi nhà Mỹ thuật Bình Dương (NNMTBD) tiếp tục giới thiệu đến quý khách hàng giai đoạn thi công tranh tường cho công trình quán cafe Sony House. Sau đây là các mẫu tranh được các họa sĩ của NNMTBD tranh trí cho quán: 
Tranh tường chữ rẻ đẹp nhất tại Bình Dương
  Tranh tường chữ đơn giản và ý nghĩa dành cho Sony House. Những câu nói ý nghĩa này là nguồn động lực dành cho quý khách hàng mỗi ngày ghé qua quán. 
ve tranh tuong dep nhat binh duong
Vẽ tranh tường đẹp nhất Bình Dương
  Với tông màu đơn giản trắng đen, bức tranh tường với cách sắp xếp bố cục thông minh và hợp lý tạo nên sự cân đối và hài hòa cho cả không gian của quán. 
nhung mau tranh tuong dep danh cho quan cafe tra sua
Những mẫu tranh tường đẹp dành cho quán cafe trà sữa 
 Một góc khác của Sony House đầy màu sắc và rực rỡ. Bức tranh được tô điểm tỉ mỉ và chu đáo mang đến một khu vườn đầy màu sắc và tươi mới. 

 NNMTBD nhận thi công trọn gói các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh Bình Dương và các khu vực lân cận. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng trang trí, nội thất cho các cơ sở kinh doanh như: bàn ghế, bảng hiệu, quầy pha chế, quầy tính tiền, kệ, tủ...

 Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

0 nhận xét :