Thứ Hai, 17 tháng 6, 2019

Thi công quán trà sữa Panda

THI CÔNG QUÁN TRÀ SỮA ĐẸP TẠI DĨ AN

Ngôi nhà Mỹ thuật Bình Dương (NNMT) đang ráo riết cho ra đời thêm một quán trà sữa tại Dĩ An - Bình Dương. 

Không còn quá xa lạ với các tín đồ yêu thích vị ngọt lịm của trà sữa và vị giòn dai của những hạt trân châu hấp dẫn, trà sữa đang là thứ thức uống được ưa chuộng nhất trên thị trường ẩm thực hiện nay. Panda ra đời nhằm phục vụ các vị "thượng đế" ở khu vực này. Chắc chắn rằng quán trà sữa này sẽ vượt trên cả sự mong đợi của quý khách hàng. 
thi cong quan tra sua re dep tai binh duong
Thi công quán trà sữa rẻ đẹp tại Bình Dương
Công trình đang từng bước được hoàn thiện. Khác với vẻ hỗn độn của hiện tại, Panda trong thời gian ngắn sắp tới sẽ "trình làng" bằng diện mạo hết sức bảnh bao và chỉnh chu của mình.  
thi cong quan cafe dep tai thu dau mot
Thi công quán cafe đẹp tại Thủ Dầu Một 
NNMT là đơn vị thi công toàn diện nội ngoại thất của các công trình. Vì vậy, để chọn một nơi thi công trọn gói cho cơ sở kinh doanh của bạn, chỉ cần liên hệ với chúng tôi. Đến với công ty là đến với các giải pháp tiết kiệm về thời gian, tài chính,...
don vi thi cong uy tin tai binh duong
Đơn vị thi công uy tín tại Bình Dương
Chỉ trong vài ngày "biến hình" nữa thôi thì mặt bằng thô sơ này sẽ làm xao xuyến biết bao nhiêu là tín đồ yêu thích trà sữa. Hãy cùng chào đón một Panda "cực cool, cực ngầu" trong thời gian ngắn sắp tới các bạn nhé. 
Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

Có thể bạn muốn xem:





0 nhận xét :