Thứ Bảy, 13 tháng 5, 2017

Chi phí mở quán cafe trà sữa giảm đáng kể nếu biết được những điều này.

NHỮNG MẪU TRANH TỰ VẼ DÀNH CHO QUÁN CAFE
Bạn đam mê kinh doanh quán cafe mà kinh tế lại quá eo hẹp?
Bạn đang muốn cắt giảm những khoảng chi phí không cần thiết?
Bạn đang muốn tự tay xây dựng quán của mình đến từng chi tiết?

Tất cả là hoàn toàn có thể bởi đã có bài viết này. Chúng tôi, công ty Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương xin giới thiệu đến bạn một trong những phương pháp cắt giảm chi phí không cần thiết đó là tự vẽ tranh trang trí cho quán.

Chi phí để trang trí một quán cafe, trà sữa đối với những chủ đầu tư có quỹ kinh tế hạn chế là điều rất quan trọng. Vậy tại sao chúng ta không thử tô vẽ cho đứa con tinh thần của mình? Vậy tự trang trí cho quán cafe trà sữa sẽ có được lợi ích gì?

1. TIẾT KIỆM ĐƯỢC CHI PHÍ MỞ QUÁN:

- Trang trí quán cafe, trà sữa là một trong những việc phải làm đầu tiên để cho ra đời một quán đẹp và hoàn thiện. Vậy chắc chắn rằng, chi phí để trang trí là điều không thể tránh khỏi.

- Nếu thực sự đam mê kinh doanh, bạn có thể tham khảo ý tưởng này. Là một người kinh doanh thông minh phải biết lựa chọn cho mình những biện pháp tối ưu nhất. 

Tu ve tranh don gian de trang tri quan cafe
Tự vẽ tranh đơn giản để trang trí quán cafe.

 2. ĐỘC ĐÁO, MỚI LẠ:

- Không phải quán cafe hay trà sữa nào cũng tự tạo cho mình được một không gian tranh ảnh mới lạ độc đáo, ngoài tự vẽ tranh, chúng ta còn có thể linh động vẽ menu, rồi trang trí thật sáng tạo. Đảm bảo rằng, khách hàng sẽ thích thú gọi món mãi thôi. 

- Có lẽ khách hàng đã quá nhàm chán với những menu được in ấn, ép dẻo. Nó không còn xa lạ và thú vị để thực khách nhìn vào, nay đã có giải pháp cho vấn đề này. Hoặc một con người yêu cái lạ, cái thú vị sẽ mê mẩn trước những cái đơn giản thuần túy trong bức tranh tự vẽ của bạn. Điều đó hoàn toàn có thể xảy ra.


tu ve hinh anh menu cute cho quan cafe tai BD
Tự vẽ hình ảnh menu cute cho quán cafe tại Bình Dương
Trên đây là một trong những cách tiết kiệm chi phí hiệu quả nhất cho quán cafe, trà sữa của bạn, đồng thời khẳng định sự riêng biệt của quán.

Nếu bạn chưa thể vẽ được những bức tranh như thế này thì không sao, đã có Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương hỗ trợ. Chúng tôi luôn luôn chia sẻ vấn đề về khó khăn tài chính của chủ đầu tư. Với những bức tranh sơn dầu đơn giản như thế này, bạn có thể đặt hàng tại công ty chúng tôi. Công ty đảm bảo đưa ra giá cả cạnh tranh, cực kì rẻ, cực kì đẹp để giúp bạn có được một quán trà sữa, cafe đẹp trong tương lai. 

Hãy gọi ngay về số: 0919 691 463 để được tư vấn và đặt hàng. 








0 nhận xét :