Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Chủ quán nước tiếc hùi hụi vì không biết những điều này sớm hơn

NHỮNG MẪU TRANH TƯỜNG CỰC ĐẸP DÀNH CHO QUÁN NƯỚC MÀ CHỦ QUÁN NÊN BIẾT SỚM HƠN
Kinh doanh quán nước là một trong những mô hình kinh tế đem lại lợi nhuận nhanh và cao cho chủ đầu tư. Thế nhưng, làm thế nào để mở ra một quán nước hấp dẫn được khách hàng đó là điều không dễ dàng chút nào.

Bạn muốn kinh doanh nhưng tài chính có giới hạn?
Bạn muốn có một quán coffee thật đẹp nhưng không biết phải làm sao?

Đừng lo, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn hết mình. Công ty Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương chuyên thiết kế và thi công trọn gói các mô hình mỹ thuật dành cho quán coffee, trà sữa tại Bình Dương và các tỉnh lận cận.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu tranh tường phổ biến được trang trí tại nhiều quán coffee trong thời gian gần đây nhất. 

1. TRANH TƯỜNG 3D

- Tranh tường 3D được biết đến như một sự tiến bộ vượt bậc nhất của nền mỹ thuật tranh tường. Để minh chứng cho điều đó, nhiều chủ đầu tư đã liên lạc và đặt hàng với Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương các mẫu tranh 3D đẹp dành cho quán coffee, trà sữa.

- Tranh có độ sống động gần như thật, đó là một trải nghiệm cực kì thú vị cho bất kì khách hàng nào khi đến với quán nước của bạn. Đó cũng là lý do vì sao đơn đặt hàng tranh tường 3D của công ty ngày càng nhiều. Chúng tôi tự tin là một trong những đơn vị hàng đầu về thiết kế, thi công các mẫu tranh tường 3D đẹp và chất lượng nhất tại Bình Dương.



Tranh tuong 3D re dep
Tranh tường 3D dành cho quán coffee, trà sữa tại Bình Dương


Tranh tuong 3D cuc dep danh cho quan nuoc
Tranh tường 3D cực đẹp dành cho quán nước

2. TRANH TƯỜNG PHONG CẢNH:

- Một thoáng quê hương hay những buổi chiều hoàng hôn thanh bình êm ả được tái hiện trong một không gian sầm uất nơi chốn thị thành. Người ta như được sống trong cái không gian nhẹ nhàng và quên đi biết bao lo toan, mệt mỏi sau một ngày dài bất tận. 

- Tất cả những điều đó nếu được dựng lên trong không gian của quán bạn, chắc chắn rằng sẽ lưu luyến được bước chân của khách hàng và làm cho họ có ấn tượng nhất định về nơi kinh doanh của bạn. Sau đây là một số mẫu tranh tường phong cảnh thiên nhiên đẹpNgôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương muốn giới thiệu đến quý khách hàng:

Tranh tuong phong canh re dep tai Binh Duong
Tranh tường phong cảnh rẻ đẹp tại Bình Dương
Tranh tuong phong canh cuc dep
Tranh tường phong cảnh cực đẹp

3. TRANH TƯỜNG CHỮ

- Là một người kinh doanh thông minh, chủ đầu tư cần phân loại được đối tượng khách hàng của mình. Nếu đối tượng mà quán đặt ra là các bạn trẻ thì việc tranh trí một bức tranh tường chữ cực đẹp, cực chất, tạo không gian " sống ảo" cho các bạn là điều hết sức cần thiết.

- Một thông điệp thú vị, mang đậm tính nhân văn hay những câu nói hài hước, dí dỏm là đã đủ đến cho các fans chết mê chết mệt quán nước của bạn rồi. Dưới đây là một số tranh tường chữ cho quán coffee trà sữa cực cool:

Tranh tuong chu re dep tai Thu Dau Mot Binh Duong
Tranh tường chữ rẻ đẹp tại Thủ Dầu Một Bình Dương

Thiet ke va thi cong tranh tuong chu quan Passio Coffee tai Thu Dau Mot
Thiết kế và thi công tranh tường chữ quán Passio Coffee tại Thủ Dầu Một

4. MỘT SỐ MẪU KHÁC:

- Ngoài những mẫu tranh tường nói trên, chúng tôi còn nhận đơn đặt hàng thiết kế và thi công theo yêu cầu của quý khách. Một số mẫu tranh đẹp tham khảo:

Tranh trí quán trà sữa đẹp
Trang trí quán trà sữa đẹp


Thiet ke va thi cong cac mau quan coffee re dep tai Binh Duong
Thiết kế và thi công các mẫu quán coffee rẻ đẹp tại Bình Dương


Tranh tri quan tra sua xien que tai Binh Duong
Trang trí quán trà sữa xiên que tại Bình Dương

Hiện nay công ty Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương nhận tư vấn, thiết kế và thi công tất cả các công trình mỹ thuật như quán coffee, trà sữa, quán karaoke,... với chất lượng và mẫu mã cực kì cạnh tranh. Giá cả hợp lý, phải chăng, phù hợp với các doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ.

Hãy gọi ngay về hotline: 0919 691 463 gặp Mr Việt để được hỗ trợ nhanh chóng.




0 nhận xét :