Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Chia sẻ bí quyết kinh doanh quán cafe thành công

  YẾU TỐ QUAN TRỌNG TẠO NÊN SỰ THÀNH CÔNG CHO QUÁN CAFE

Với mô hình kinh doanh " 1 vốn 4 lời" như hiện nay của các quán cafe trên thị trường chung cả nước, để dễ dàng tồn tại trên thương trường khốc liệt này không hề là điều dễ dàng cho các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ. 

'' Đẳng cấp là nhất thời phong độ là mãi mãi", với chiến lược giảm giá rầm rộ của những quán cafe mới mở, số lượng khách hàng chỉ tập trung đông vào những ngày khai trương và sau đó thì ế ẩm nối liền ế ẩm. Những giây phút " huy hoàng rồi chợt tắt" ấy đang là thực trạng đáng báo động của thị trường quán cafe cả nước nói chung và ở Bình Dương nói riêng. 

Với kinh nghiệm làm việc với rất nhiều chủ đầu tư quán cafe lớn nhỏ trên khắp các vùng miền. Chúng tôi, công ty Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương xin chia sẻ với quý khách hàng các nguyên nhân dẫn đến sự ế ẩm la liệt của những quán cafe hiện nay. 

1. "Tôi có thể không giỏi hơn người, nhưng ít nhất tôi khác biệt." ( Jean Jacques Rousseau) - Khác biệt để thành công
 - Nếu muốn câu được nhiều cá mà không có mồi ngon thì chẳng khác nào bạn đi câu ở tại những nơi mà người khác đã câu hết cá. 

- Trong kinh doanh, đặc biệt là một thị trường quán cafe đông đảo như hiện nay, hãy tạo cho mình điểm nhấn riêng biệt. Có thể nhẹ nhàng, có thể táo bạo, có thể đơn sơ, có thể cầu kì nhưng chung quy là bạn phải nổi bật được chính mình. 

Nhung yeu to kinh doanh quan cafe thanh cong
Những yếu tố kinh doanh quán cafe thành công
- Hãy mạnh dạn lên ý tưởng cho quán của mình ví dụ như: trang trí tranh tường 3D với sự độc đáo khác lạ và không đụng hàng. 

2. Những quán cafe có không gian đẹp sẽ có được ưu thế hơn so với đối thủ.

- Không gian quán là một trong những yếu tố quyết định lượng khách hàng. Một hòn non bộ cho quán sân vườn với nước chảy róc rách hay một không gian lành lạnh với thiết kế đầy sang trọng ấn tượng. Tất cả điều đó muốn có được phải đòi hỏi sự sáng tạo của người kinh doanh. 

Hon non bo re dep tai Binh Duong
Hòn non bộ rẻ đẹp tại Bình Dương

Nhung quan cafe dep
Những quán cafe đẹp nhất
3. Còn tình cảm chân thành nào hơn tình cảm dành cho một ly nước ngon? 

- Sau khi bước vào không gian đẹp ngây ngất của quán, một thức uống ngon mê li sẽ làm cho thang điểm thực khách chấm cho quán bạn là 10. 

- Là một người kinh doanh trí tuệ, hãy đặt khách hàng vào đúng vị trí mà họ mong muốn. Và ngược lại, họ sẽ dắt bạn tới nơi mà bạn cần muốn tới. 

Những quán cafe đẹp tại Bình Dương

4. Những yếu tố khác:
- Đừng bao giờ cắt bỏ chi phí cho quảng cáo. Lượng khách hàng nhờ quảng cáo mà bạn có được là lượng khách khổng lồ.

- Có chiến lược kinh doanh phù hợp.

- Lấy ý kiến từ khách hàng.

- Đối xử với nhân viên như là cách mà bạn muốn họ đối xử với mình. 

Nếu bạn muốn bước chân vào thị trường quán cafe khốc liệt này, đừng lo, công ty Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên con đường kinh doanh.

Công ty chúng tôi nhận thi công các công trình dành riêng cho quán cafe, đảm bảo đẹp, độc, lạ và không đụng hàng

Công ty chuyên tư vấn, thiết kế và thi công các công trình quán cafe nổi tiếng trong và ngoài tỉnh Bình Dương

Với kinh nghiệm thực tiễn nhiều năm liền cộng tác với các chủ doanh nghiệp, chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công quán cafe

Mọi chi tiết xin gọi về số: 0919 691 463
Hãy để chúng tôi mang mỹ thuật vào không gian của bạn. 



0 nhận xét :