Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2020

Lộ diện những mẫu kiot cafe trà sữa siêu hot trong tháng 10

 THIẾT KẾ THI CÔNG KIOT CAFE TRÀ SỮA RẺ ĐẸP NHẤT BÌNH DƯƠNG

Tạo được tiếng vang lớn từ cơn sốt kiot cafe, trà sữa trong nhiều năm nay, Ngôi nhà Mỹ thuật là đơn vị được nhiều chủ quán tin tưởng và giao trọng trách tạo ra cho họ những công cụ kinh doanh "thần kì".
Công ty trong thời gian ngắn vừa qua đã tung ra thị trường hàng loạt các sản phẩm với mẫu mã và kiểu dáng đa dạng khác nhau. Bên cạnh đó, chất lượng sản phẩm và giá thành cạnh tranh cũng là các yếu tố giúp chúng tôi trở thành nơi cung cấp kiot trà sữa, cafe lưu động hàng đầu tại Bình Dương và các khu vực lân cận. 
Những mẫu kiot trà sữa, cafe lưu động rẻ đẹp nhất
Những mẫu kiot trà sữa, cafe lưu động rẻ đẹp nhất
Ocean Tea đem đến cảm giác mát lạnh với màu xanh biển chủ đạo. Khung xe được làm bằng sắt chắc chắn, bền đẹp và cứng cáp thách thức thời tiết. Ngoài ra, các chất liệu khác cấu tạo nên kiot có khả năng chịu nhiệt, chống nước tốt giúp sản phẩm bền bỉ theo thời gian. 
Kiot bán hàng lưu động rẻ nhất Bình Dương
Kiot bán hàng lưu động rẻ nhất Bình Dương
Một phiên bản biến tấu xuất sắc từ loại hình kiot này. Người kinh doanh đa dạng hoá các mặt hàng có thể buôn bán được như: cafe, trà sữa, nước ép, đồ ăn vặt, gà rán,... Tuỳ theo mục đích kinh doanh mà chúng tôi cho ra đời những sản phẩm khác nhau, phục vụ tốt nhất cho quá trình buôn bán. 
Nếu bạn đang phân vân về việc chọn một nơi thiết kế và thi công sản phẩm uy tín, chất lượng thì hãy nhìn vào những con số biết nói của chúng tôi nhé: 
5 năm kinh nghiệm thiết kế & thi công F&B
- 1000 khách hàng thi công quán trọn gói
- 4000 khách hàng sử dụng sản phẩm
- 7 ngày giao hàng nhanh chóng
- 24 tháng bảo hành 1 đổi 1
- 0₫ tư vấn mô hình
Để có được một xe lưu động được thiết kế như ý, nhanh, rẻ đẹp và bền bỉ, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo các cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650

Địa chỉ: 211/15 Huỳnh Văn Luỹ - Phú Lợi - Thủ Dầu Một - Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/ngoinhamythuat

Zalo - Viber - Skype (24/7): 0919 691 463 (Mr. Bảo Việt)

Khám phá nhiều mẫu sản phẩm hơn tại đây:

0 nhận xét :