Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2022

Những mẫu xe bán hàng đẹp nhất 2022 - Phần 2

XE CAFE, TRÀ SỮA RẺ ĐẸP BÌNH DƯƠNG  

Ở bài viết này, Ngôi nhà Mỹ thuật sẽ tiếp tục giới thiệu đến quý khách hàng các mẫu quầy bán hàng đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. 
Cùng chúng tôi tham khảo các mẫu quầy rẻ đẹp và tiện lợi này các bạn nhé:

kios ban hang binh duong
Kios bán hàng Bình Dương
Xe cafe Ông Bảy với diện tích lớn, sức chứa lớn có thể phục vụ hàng trăm lượt khách mỗi ngày, đặc biệt là các tín đồ yêu thích hương vị cafe truyền thống. Sản phẩm được cấu tạo với khung sắt chắc chắn, bền bỉ, có thể chịu nhiệt, hạn chế hao mòn, hư hỏng trong thời gian dài sử dụng giúp người dùng tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng và sửa chữa. 

quay cafe nho gon, tien loi
Quầy cafe nhỏ gọn, tiện lợi
Tuỳ theo yêu cầu của từng khách hàng mà Ngôi nhà Mỹ thuật cho ra đời các sản phẩm với kích thước, hình dáng và màu sắc khác nhau. Khách hàng chỉ cần trình bày ý tưởng và mong muốn của mình, các sản phẩm mà chúng tôi mang lại chắc chắn sẽ không làm quý khách hàng thất vọng.

xe ban do an nho gon, tien loi
Xe bán đồ ăn nhỏ gọn, tiện lợi
Không chỉ được sử dụng để kinh doanh các mặt hàng thức uống, kios còn được sử dụng như một quán ăn thu nhỏ. Chủ quán có thể thoải mái kinh doanh nhiều mặt hàng khác nhau từ các món ăn vặt, các món chế biến sẵn cho đến các món ăn phức tạp, khó chế biến. 

4. Nhựt Milktea:
nhung mau quay tra sua, cafe ban mang di dep
Những mẫu quầy trà sữa, cafe bán mang đi đẹp
Một xe bán hàng nhỏ gọn, tiện lợi như Nhựt Milktea đang là sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường. Bên cạnh các tính năng mà quầy mang lại, chủ quán với nguồn vốn hạn chế hoàn toàn có thể sở hữu cho mình trợ thủ đắt lực này. 

5. Alo Tea II:
xe tra sua, an vat dep nhat thu dau mot
Xe trà sữa, ăn vặt đẹp nhất Thủ Dầu Một
Nhu cầu của thị trường ngày càng cao, chính vì vậy việc sở hữu một xe bán hàng, đặc biệt là cafe, trà sữa, nước ép là một quyết định đầu tư vô cùng hợp lý và kịp thời.

Để có được một xe lưu động được thiết kế như ý, nhanh, rẻ đẹp và bền bỉ, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo các cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650

Địa chỉ: 211/15 Huỳnh Văn Luỹ - Phú Lợi - Thủ Dầu Một - Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/ngoinhamythuat

Zalo - Viber - Skype (24/7): 0919 691 463 (Mr. Bảo Việt)

Khám phá nhiều mẫu sản phẩm hơn tại đây:

0 nhận xét :